Pages

0

FIESTA at paghahanda sa aking BDAY!

          Boom Boom Boom! Taas ko dalawang kamay ko sabay sayaw-sayaw ako kapag andyan na yung mosiko! tawa-tawa sakin yung mga tao dito kasi sa tingin ko nakukyutan sila sa akin hakhak, eniwey ganito pala ang fiesta andaming tao sa kalsada at andaming nagluluto ng kani-kanilang handa, tapos meron ding perya  pinunta ako nina ninang maricel at ate vhian doon, hagis-hagis sila ng piso pero wala silan na-shoot ni-isa kaya wala silang premyo. :( natuwa naman ako dun sa mga makukulay na sisiw, gusto ko sanang pabili kay ama ng isa yung kulay red peborit ko yun eh, pero di nya ko binili kasi baka daw mapatay ko lang ang kaawa-awang sisiw. Eniwey, napatingin ako sa blog ko at 30 days na lang pala 1 yr. old na ko dito sa mundo ngayon din kasing araw na ito ang ikalabing-isang buwan ko na dito sa mundo kaya dobol selebreyon ngayon dito, syempre ako na naman ang star. hakhak. Ayayay! naulan pa huhu :( di tuloy makadaan yung mosiko gusto ko pa namang sumayaw pa ng todo, sana tumila na ang ulan, eniwey back ulit tayo sa aking nalalapit na kaawaran, ahmmm gusto ko sana maraming balloons tapos maraming maraming ispageti para maraming marami akong makain, peborit ko yun eh, pwede rin ipasarado ko muna yung buong boracay para dun i-celebrate ang aking unang kaarawan :) sige out na si ako niaantok na kasi ako maya ko na sabihin kay ina at ama ang aking bday wish na trip around the world sa darating na june 29. hakhak!  
HAPPY FIESTA!!!

0 comments:

Post a Comment

Back to Top