Pages

0

BREAKING NEWS: Wil naglabas ng sama ng loob!

     Natutulog ako at dumedede ng maalipungatan ako narinig ko kasi si Papi aka Willie Revillame, alas diyes na ng gabi gapang-gapang ako papunta sa TV at nakita ko nga itong si Wil, umuusok sa galit mukhang napuno na sa kakabira ng ABS-CBN sa kanya, nakakita daw kasi ang dos ng butas para mapatigil na naman ang show nyang Willing-willie, eto yung Kontrobersyal na pagsasayaw ng batang si Jan-jan ng macho dancer pero aaminin ko mas magaling pa akong sumayaw doon.

    Binira din ni Wille ang mga walang katapusang nag-titweet laban sa kanya pinangalan nya sina Lea Salonga, Mylene Dizon, Jim Paredez, Aiza Suegerra na sinabihan pang magpakalalake daw, si Tuesday na kapwa taga TV5 nya at si Bianca Gonzales na taga SNN, Wala wala wala daw silang naitulong sa mahihirap pero sya Mewon mewon mewon! Umusok din ang kanyang galit sa mga endorsment nyang nagsi-alisan, wala pa daw napapatunayang inabuso nya talaga si Janjan pero bakit ganoon ang nangyari BAKEEET?! Bakit sa Showtime daw may mga nagsasayaw ng naka bra lang na mga bata pero bakit sa show nya lang ito napansin?! Mukhang napuno na talaga si Wil dahil feeling nya ay gusto lamang talaga ng ABS na mawala ang kanyang show :c sa MTRCB pinalitan ang tatlo at kapwa ang tatlong bagong myembro ay kapwa may kinalaman sa ABS-CBN kaya ayun lalong sapul si Wil.

   Saktong alas-diyes na ng matapos ang Willing-willie at bago ito matapos ay nagpasya at nagpaalam sya sa  Boss ng TV5 na magpapahinga muna sya, magpapahinga muna ang Willing-Willie sa TV at mag-iisip muna daw sya kung babalik pa sya o hindi na. Oh sya sya antok na ulit ako, tulog muna para lumaki ako. Zzzz Gudnyt ebwebadi!

0 comments:

Post a Comment

Back to Top