Pages

0

Kwentong EK_EK!

itsmeEK_EK
    Ako po si Jherick Raynel Gacula aka Ek_ek ipinanganak ako noong hunyo abente-nwebe taong dos mil dyis. Ang aking ina ay si Cherry De Paz at ang aking ama ay si Jonel Gacula, sabi-sabi sa akin noong di pa ako ipinapanganak ay laging nag-aaway ang aking magulang, PAK BOOM TSUG! tunog ng awayan nila, pero nang isinilang ako ay salamat sa diyos ganun pa rin sila, di nila alam pag nag-aaway sila akala nila tulog na ko pero sa katunayan ako'y umiiyak, masakit sakin makita silang nag-aaway It's Hurts You know! Lagi tuloy nako-konsimisyon ang aking mahal na Lola, pero ngayon may sakit si Lola Nilda ay dumalang na ang kanilang pag-aaway at sa wakas na dinig na rin ang aking dasal. Sabi nila baboy daw ako dahil ako'y PG at ako'y spoiled pa daw kay Lolo Tonton sabi-sabi pa nila di ko naman daw Lolo si Tonton ang Lolo ko naman daw na totoo ay nagngangalang JOSE! Pero asan na nga ba si Lolo Jose nakita nyo ba sya? Ayon kasi sa aking masusing pananaliksik si Lolo Jose daw ay di na umuwi dito sa amin simula noong grumadweyt si Tita Joy (Nag-aalaga sa akin tuwing wala si mahal na ina) dito sa amin noong high iskul sya, labis itong ikinalungkot ng aking Lola, sabi ko sa aking Lola may kapalit naman si Lolo Jose, AKO! kahit pango'y cute naman :e

   May kapatid ako pangala'y Neknek katulad ko negrito din sya pero pordyos por santo mahabaging ama bulung-bulungan na super likot nya kapag andito sya kaya maraming galit sa kanya dito lalong lalo na si Noemi este Lola Noemi, bukas ref dito bukas ref doon akyat hagdan dito akyat hagdan doon, pero kahit di nila masyadong love si kuya neknek, ako nama'y love ko sya. ♥  Balik tayo sa aking mahal na ina at ama, sa katunayan na di na nga sila nag-aaway at puro lambingan na lang aba naman aysus ginoo nakabuo ulit sila ng bebi naunahan na naman si Tita Vel na lagi akong binilbili ng jelly ace  kapalit ng aking beautiful eyes trick, ayon sa mga otaw dito sa compound ay maiitsupwera na ako kapag lumabas ang bebi nina ina at ama at iuuwi na ako sa dela paz, :-( pero ok lang ganon talaga ang buhay parang life weder weder lang :-) . At yun na nga po ang kwento, nagugutom na ko dedede muna ko JEJEJE :) :e

0 comments:

Post a Comment

Back to Top