Pages

0

Ek_ek is di na baboy!


    Haiiissst... andito pa ko sa dela paz, ayaw pa kong sunduin ni Mahal na ama, pagkatapos over weight daw ako sabi nung doktor, harudyusko! pagkain na nga lang ang libangan ko pinagbawalan pa kong kumain :( eniwey boring na ko dito sa amin dahil wala akong magapangan, wala rin akong makitang ibon na lumilipad, miss ko na sina lola, tita joy, ninong toto, lolo tonton at iba pa, . La ko magawa kaya nag-drowing muna ko, gapang-gapang ako sa isang sulok tapos kinuha ko yung crayons ni kuya neknek! Guhit guhit ako ng isang pamilya! Si ama, si ina, si kuya, si ako at si bunso na nasa tiyan pa ni mahal na ina! :)

My Family

     At dahil nga sa di na ko masyadong pinapakin ni mahal na ina ay nangayayat na si ako, si ako ay di na ko baboy :r bawal na daw ang rice pero di naman bawal onti-onti lang daw, aga ko natulog kagabi pagod kasi ako, depressed pa ko dahil walang food sa aking katawan, eniwey high way maaga akong nagising kanina alas-kwatro ng umaaga pinadede agad ako ni ina, tsup tsup tsup ubos agad after 3 minutes! Maya-maya mga alas-sais empunto ng umaga ay may dumating akong bisita. WAAAAHHH! andito sina tita at lola kasama pa si ate julie at sino itong si juon ata ngalan nya, tingin ng tingin kay tito john paul! HOY! ikaw juon lubayan mo si tito bata-bata mo pa lande mo nang bata ka! :@ eniwey, na-shock sila dahil nga di na ko baboy payat na si ako diet baga! natuwa ako kasi dinalaw nila ako dito sa dela paz laro-laro kami ni tita... Ilang saglit pa umalis na sila at umuwi na sa vierneza compound nagpasabi na lang ako kay tita na wag mag-alala ang mga fans ko sa compound dahil ok naman ako.

     5:30 pm ay may tumawag kay ina, kriiiing... kriiinnnggg. naku si ama ano kaya ang pakay nya, gapang-gapang ulit ako at nakinig sa usapan nina ama at ina.

INA: Yes?
AMA: Susunduin ko na si anak, be ready in 30 minutes!
INA: Ok!
AMA: Good!
 
   Yun lang ang pinag-usapan nila, nalungkot ako kasi wala man lang akong narinig na mwahtsuptsup o mwahlaplap sa kanila :@ at yun na nga maya-maya andito na si mahal na ama, paalam kami kay lola at pagkatapos ng ilang minuto ay nasa compound na kami! Welcome home! andito na ulit ang star, pagdating ko sa compound ay sinalubong ko sila ng beautiful eyes! fin...

0 comments:

Post a Comment

Back to Top