Pages

0

DEAR PAPA JESUS

Dear Papa Jesus,

               Una po sa lahat sana laging Healthy ang aking mga Pamilya at sana po ay iadya mo sila sa lahat ng masama... At sana po sa oras na ito kasi ay may tampuhan na naman ang aking magulang, sana ay magkabati na po sila, ako'y nalulungkot po sa nangyari sa kanila nitong nakaraang holy thursday, ako na po ang nagpapasensya sa kanila at sana'y i-blessed nyo sila po, nawa'y patawarin mo sila sa kanilang pinag-awayan na isdang tambakol... at sa mga fans ko naman po dyan sa Vierneza compound sana po ok lang sila don, wag po sana silang mag-alala sakin dito sa dela paz, miss ko na po silang lahat lalong-lalo na yung pagkanta sa akin ni Lola Noemi, mahal ko po sila i-blessed nyo rin po ang mga tao doon... Sana po Papa Jesus si ama na ang sumuyo kay ina, sana ay maintindihan nya ang kalagayan ni ina dahil nagdadalang tao ito, Yun lang po sana Papa Jesus... at teka lang po pasensya na po dahil alam kong hindi ako yung kyut na bata na ginamit na picture sa taas at last na lang po sana kahit papaano naman po ay tumangos ang aking ilong. Yun lang po. :)

                                                                                                                              Nagmamahal ng lubos,
                                                                                                                                                   EK_ek

0 comments:

Post a Comment

Back to Top